Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Căn hộ Carillon - Carillon Apartment - Thanh âm hạnh phúc

Lọai hình : Căn hộ

Địa điểm : Hoàng Hoa Thám - Tân Bình, gần ETown - TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư : Sacomreal

Dự án Căn hộ Carillon - Carillon Apartment do Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal và Công ty cổ phần May Tiến Phát làm chủ đầu tư được hội tụ nhiều nhân tố được xem là lý tưởng cho một khu dân cư. 
Tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu tại số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, với tổng diện tích khu đất 7.834 m², dự án được thừa hưởng các tiện ích lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc. Từ dự án có thể tiếp cận dễ dàng với trường học, Khu văn phòng Etown, Siêu thị Citimart – Etown, Maximax Cộng Hòa, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... và kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố.
 Can ho Carillon Tan Binh Căn hộ Carillon
Dự án gồm 02 block với 16 tầng cao và 01 tầng hầm được thiết kế, xây dựng theo triết lý âm dương cân bằng hòa hợp. Các block ôm sát nhau thành một khối bền vững, vuông vức nên các mặt của dự án đều tiếp giáp 04 hướng chính Đông – chính Tây – chính Nam – chính Bắc, góp phần tạo dựng một cuộc sống ổn định và thịnh vượng cho cư dân nơi đây. Bên cạnh đó, do có sự vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế nên dự án có sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên - kiến trúc - con người.
Toàn bộ dự án Carillon Apartment sẽ cung cấp cho thị trường 440 căn hộ, có diện tích từ 54,6 m2 đến 113,7 m2, phù hợp với nhu cầu hiện tại của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế đa dạng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần hài hòa nhằm đón nhận được nắng, gió từ thiên nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho người ở, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng.
Bên cạnh đó, ngoài 45% mật độ xây dựng dự án, phần diện tích còn lại sẽ được dành xây dựng các tiện ích phục vụ cho các cư dân sinh sống tại đây. Tại Carillon Apartment, khách hàng không những sẽ được thừa hưởng một khoảng không gian sống thông thoáng, trong lành với cây xanh, bồn hoa, hồ nước, không gian đi bộ, ... mà còn được sở hữu các tiện ích trong khuôn viên dự án như: nhà trẻ, siêu thị mini, câu lạc bộ thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng….
Dự án dự kiến khởi công vào quý IV/2010 và sẽ tiến hành bàn giao căn hộ vào Quý IV/2012.
Sơ đồ vị trí
Ban do vi tri Can ho Carillon Tan Binh
Thông số dự án
Vị trí : Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
Diện tích dự án : 7.834 m2
Mật độ xây dựng : 45%
Hình thức sở hữu                   : Lâu dài
 Chiều cao tối đa   : 16 tầng
Diện tích sàn dự kiến : 46.935 m2
Tổng số căn hộ dự kiến : 440 căn hộ
Số điểm đậu xe ôtô dự kiến : 330
Số điểm đậu xe gắn máy dự kiến   : 780
Lợi nhuận dự kiến : 142,5 tỷ đồng
Hệ số sử dụng đất : 6.5 lần
Tổng doanh thu dự kiến : 700,5 tỷ đồng
Tổng vốn đầu tư dự kiến    : 558 tỷ đồng
 Anh, chị có nhu cầu mua căn hộ, vui lòng liên hệ:
Thái - Phòng KD Sàn BĐS Sacomreal-s
Địa chỉ: 41-43 Trần Cao Vân, Tầng 1 Master Building, Q.3, TP.HCM
Mobile: 0902.994.689
Website:
http://nhadatsaigon247.vn

1 nhận xét:

  1. Căn hộ Carillon
    Hoàng Hoa Thám Q.Tân Bình - TPHCM. GẦN ETOWN
    LH: 0902 994 689 đặt mua căn hộ giá gốc chủ đầu tư
    - Ngay bên cạnh dự án Căn hộ Carillon là Trường THCS Hoàng Hoa Thám, tiểu học Trần Quốc Tuấn được xem là yếu tố thuận lợi trong khu dân cư, khu văn phòng Etown 1, 2, 3.
    Website: http://nhadatsaigon247.vn

    Trả lờiXóa